Phim cấp 3 Thư Kỳ Nhậm Đạt Hoa đóng không che

"Phim cấp 3 Thư Kỳ Nhậm Đạt Hoa đóng không che hay nhất mới nhất Full HD."

3 min read
Phim cấp 3 Thư Kỳ Nhậm Đạt Hoa đóng không che hay nhất mới nhất Full HD. 

Diễn viên Thư Kỳ là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hong Kong. Sinh năm 1974 tại Hồng Kông, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1993 và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Hong Kong và Châu Á.
Phim cấp 3 Thư Kỳ Nhậm Đạt Hoa đóng không che

Thư Kỳ từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có “A Man Called Hero” (1999), “Love Undercover” (2002), “My Wife is 18” (2002), “Infernal Affairs III” (2003) và “Kung Fu Hustle” (2004). Cô đã giành được nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim “Love Undercover”.

Với gương mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất ấn tượng, Thư Kỳ đã thu hút được sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Cô cũng được biết đến là một người mẫu và là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Thư Kỳ còn là một nhà sản xuất phim và đã đóng góp cho nhiều bộ phim thành công như “The Stool Pigeon” (2010) và “The Silent War” (2012).

Với thế mạnh về diễn xuất và sản xuất phim, Thư Kỳ đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp giải trí Hong Kong. Cô luôn được khán giả yêu mến và mong chờ sự trở lại trên màn ảnh rộng. Sự nghiệp của Thư Kỳ đang tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự phát triển của điện ảnh Hong Kong và Châu Á.

Diễn viên Thư Kỳ

Vào buổi đầu sự nghiệp Thư Kỳ gặp không ít khó khăn. Cô chật vật tìm kế sinh nhai ở mảnh đất Hong Kong xa hoa, để rồi phải "cắn răng" trở thành người mẫu ảnh 18+. Nhờ lợi thế về nhan sắc và thân hình gợi cảm, những ấn phẩm của Thư Kỳ nhanh chóng bán chạy, sau đó lọt vào tầm với của đại gia khét tiếng Kha Tuấn Hùng. Nhắc đến Kha Tuấn Hùng, chắc chắn những ai theo chân làng giải trí Hong Kong lâu năm phải giật mình vì quyền lực và sự bành trướng khủng khiếp của ông vào thập niên 1990.

Nhờ những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng mà Thư Kỳ phải chụp để kiếm cơm, Kha Tuấn Hùng bắt đầu hứng thú và tìm cách liên lạc với cô. Ông đánh giá cao nét đẹp của cô gái trẻ này, cũng vì thế mà mang đến cho cô cơ hội tiến thân vào showbiz. Thư Kỳ nhận được hợp đồng gồm 6 phim "người lớn" với cát-xê trên dưới 10 nghìn tệ Đài Loan (khoảng 8 triệu đồng). Vì là cơ hội lớn nhất ngay lúc bấy giờ, Thư Kỳ đành ngậm ngùi đồng ý dù thù lao quá thấp. Thế nhưng khác với trên giấy tờ, Thư Kỳ chỉ quay được mỗi một phim Linh Hồn Và Dục Vọng rồi nhanh chóng "bái bai" ông trùm.

Phim cấp 3 Thư Kỳ đóng

Vì vi phạm hợp đồng, Thư Kỳ đã khiến Kha Tuấn Hùng tức giận. Ông đã thuê xã hội đen để đe dọa Thư Kỳ, dùng những hành động bạo lực và lời lẽ dọa giết để khiến cô sống trong sợ hãi. Cuộc sống của nữ diễn viên trẻ bắt đầu đi vào ngõ cụt, cho đến khi một vị ân nhân xuất hiện. Vương Tinh lúc bấy giờ được xem là "ông trùm làng phim 18+", là đối thủ mà Kha Tuấn Hùng muốn lật đổ cho bằng được trên thương trường. Chính Vương Tinh đã trao cho Thư Kỳ một cánh cửa mới, một hợp đồng đúng nghĩa với những đãi ngộ mà cô xứng đáng được nhận. Đương nhiên Thư Kỳ vẫn tiếp tục dấn thân vào những bộ phim 18+ đình đám khác dưới trướng Vương Tinh, nhưng đây mới là thời điểm tên tuổi cô bắt đầu thật sự vụt sáng. Từ lúc này, Kha Tuấn Hùng chính thức trở thành dĩ vãng của Thư Kỳ.


Sex and Zen


Search
Menu
Theme
Share